[Spoiler] Người lạ gặp nhau

Người lạ gặp nhau
Tác giả: Nguyên Hòa
Tag: hiện đại, hào môn

Nam chính hơn nữ chính 6 tuổi, hai gia đình có quan hệ khá thân thiết. Ngay từ nhỏ, nữ chính đã có cảm giác sợ nam chính, mẹ cô cũng dặn cô không nên tiếp xúc nhiều với hăn, nữ chính cũng rất nghe lời. Thẳng đến khi mẹ cô xảy ra tại nạn giao thông, tang lễ cũng là nam chính lo liệu. Anh khuyên cô không nên đi điều tra, không nên đi trả thù, nhưng nữ chính không nghe. Cô biết được mẹ cô li hôn, biết được ba cô cướp lấy gia nghiệp nhà họ ngoại của cô, còn tái hôn với người đàn bà khác, cái chet của mẹ cô liên quan trực tiếp đến người đàn bà này. Nữ chính lựa chọn báo thù.
Trong quá trình tiếp xúc, nữ chính sớm yêu nam chính, cô tỏ tình, nam chính từ chối.
Nam chính từng có mối tình đầu, sau cô này bỏ rơi anh lấy người khác, kết hôn rồi lại không hạnh phúc, bị bạo hành, cũng là nam chính thường xuyên giúp đỡ cô ta, còn để cho cô ta về nước vào làm ở công ty của mình.
Nữ chính trong lúc đau buồn đã nhận lời làm bạn gái người khác, nam chính phát hiện ra tình cảm của mình thì cường thế truy lại cô.
Truyện này đọc cũng không ngược lắm, nữ chính cũng không đến nỗi quá quắt, cực phẩm cũng chưa đến mức quá đáng. Truyện cũng không có kịch tình gì đặc sắc, hóng màn ngược nam mà chả có mấy.

Leave a comment